Tin Tức


Chiến lược vận hành khởi động xe oto cứu thương cho tương lai

xe cứu thương cho tương lai

Chiến lược vận hành khởi động xe oto cứu thương cho tương lai

NHS ủy lâm sàng ‘Quốc Ambulance Ủy Network (NACN) đã đưa ra một tài liệu thảo luận mới về tương lai của xe cứu thương vận hành thử. “Phát triển một chiến lược xe cứu thương vận hành thử: Năm Năm Chuyển tiếp Xem và ngoài’ ra cách dịch vụ xe cứu thương làm việc trong hệ thống hiện tại, những gì NACN tin tương lai có thể như thế nào, và những thách thức cần phải vượt qua để điều này xảy ra. Jane Hawkard, Chủ tịch của Cán bộ NACN và Chief, NHS Đông Riding of Yorkshire CCG cho biết: “Với việc công bố gần đây của các khẩn cấp Chăm sóc và xét khẩn cấp có một cơ hội thực sự để nắm bắt thời điểm và di chuyển với tốc độ để thay đổi cách thức mà các dịch vụ xe cứu thương được đưa và cung cấp cho các lợi ích của bệnh nhân.

xe cứu thương cho tương lai

xe cứu thương cho tương lai

Chúng tôi chỉ có thể làm điều này thông qua làm việc cộng tác, một cái gì đó mà NACN tin tưởng mạnh mẽ vào, và chúng tôi đã tham khảo ý kiến rộng rãi với các đối tác trên các hệ thống khẩn cấp và chăm sóc khẩn cấp khi sản xuất giấy này. “Chúng tôi hy vọng rằng các vấn đề được nêu trong” Phát triển một chiến lược vận hành xe cứu thương :. Năm Năm Chuyển tiếp Xem và ngoài ‘sẽ hỗ trợ tất cả chúng tôi trong việc cung cấp cho công chúng với một hiện đại, phù hợp-cho mục đích dịch vụ bền vững mang chăm sóc chất lượng cao “khuyến nghị chính trong chiến lược bao gồm:

• Nên có một tái tập trung vào vận hành và hệ thống cung cấp dịch vụ hỗ trợ không vận chuyển và cung cấp các dịch vụ chăm sóc ngay gần nhà hơn là mục tiêu chính của nó đối với hầu hết bệnh nhân, đồng thời cung cấp các giải pháp vận chuyển và xử lý ngay lập tức cho những bệnh nhân cấp cứu, những người cần một phản ứng nhanh.

• Một sự chuyển đổi từ thời gian mục tiêu dựa trên đối với phần lớn các phản ứng, cho những người tập trung xung quanh bệnh nhân và kinh nghiệm lâm sàng và kết quả bệnh nhân

• Dịch vụ xe cứu thương nên phát triển thành một nhà cung cấp y tế di động làm việc trong các nhóm đa ngành.

• Một tập trung vào một phân loại được cải thiện, sẽ được phù hợp, có hệ thống và tập trung vào các phản ứng đúng cho bệnh nhân (dựa trên kết cục bệnh nhân và tốc độ thích hợp của phản ứng).

• Một kế hoạch lực lượng lao động và đào tạo phát triển với các ủy viên hỗ trợ sự chuyển đổi sang mô hình mới chăm sóc mà là thực tế về thời gian biểu cho việc thực hiện và giải quyết địa lý sự khác biệt.

• Chúng ta nên tăng cường truyền thông và quan hệ với công chúng để cung cấp rõ ràng hơn xung quanh mong đợi, và làm thế nào chúng ta có thể thay đổi để cung cấp những phản ứng “đúng” cho họ như một dịch vụ điều trị điện thoại di động và không chỉ đơn giản là một tốc độ của dịch vụ đáp ứng. Bạn có thể đọc các tài liệu thảo luận đầy đủ tại www.nhscc.org/latest-news/ambulance-commissioning-strategy-5yfv/